Danh Mục Menu

Sản Xuất Kinh Doanh Đồ Gỗ

Dịch Vụ Phim , Ảnh

Dịch Vụ Sửa Chữa Trọn Gói

Cơ Khí - Chế Tạo

Phần Mềm Công Nghệ

Mua Bán Nhà Đất

Mổ Mắt Và Phát Quà Từ Thiện Cho Người Nghèo Tỉnh Bạc Liêu

Đăng lúc: Thứ bảy - 28/09/2013 21:42 - Người đăng bài viết: admin
Mổ Mắt Và Phát Quà Từ Thiện Cho Người Nghèo Tỉnh Bạc Liêu

Mổ Mắt Và Phát Quà Từ Thiện Cho Người Nghèo Tỉnh Bạc Liêu

Đoàn từ thiện của Phật tử Khai Tâm và Đại đức Thích Nhuận Tâm hỗ trợ hơn 150 triệu đồng phẫu thuật mắt và tặng quà cho bà con nghèo ở tỉnh Bạc Liêu.
 

 
Ông bà Mã Kim Sơn và Phạm Thị Tâm cùng Đại đức và Thượng tọa trao quà và tiền cho bà con nghèo sau phẫu thuật mắt.
 
         Thông qua Hội chữ thập đỏ tỉnh Bạc Liêu, trong 2 ngày 26 và 27/9/2013 Đoàn từ thiện do gia đình ông bà Mã Kim Sơn và Phạm Thị Tâm Việt kiều định cư ở Thụy Sĩ đã kết hợp cùng Đại đức Thích Nhuận Tâm trụ trì chùa Khải Tường, Cái Bè, Tiền Giang và Đoàn làm phim Phật giáo Nguyên Phong đến thăm, tặng quà và phẫu thuật mắt miễn phí cho bà con nghèo tại tỉnh bạc Liêu.
         Trong buổi chiều ngày 26/9/2013 Đoàn đã đến thăm 6 gia đình nghèo bị lốc xoáy trong cơn bão lớn vừa qua tại phường 1 và phường 8 thành phố Bạc Liêu để hỗ trợ mỗi hộ gần 5 triệu đồng. Sáng ngày 27/9/2013 Đoàn tiếp tục tài trợ chương trình phẫu thuật mắt cho 100 người nghèo trị giá mỗi ca 900.000 đồng cùng một phần quà gồm: mì gói, đường, sữa và 100.000 đồng tiền mặt. Tổng số tiền tài trợ cũng như chi phí chuẩn bị cho chương trình hơn 150 triệu đồng.
         Được biết, trong đợt phẫu thuật mắt cho bà con nghèo lần này Trung tâm phòng chống bệnh xã hội của tỉnh Bạc Liêu đã kết hợp cùng ê kíp bác sĩ đến từ Bệnh viện Mắt Nguyễn Trãi TP HCM để mang lại ánh sáng cho người nghèo.
         Việc làm từ thiện của gia đình ông bà Mã Kim Sơn và Phạm Thị Tâm cùng công đức của Đại đức Thích Nhuận Tâm là một việc làm cao cả mang giá trị nhân đạo và tinh thần nhân văn sâu sắc.

Tin, ảnh: Chí Minh



Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông Tin Điển Hình

Thống Kê Lượt Truy Cập

  • Đang truy cập: 4
  • Hôm nay: 935
  • Tháng hiện tại: 23221
  • Tổng lượt truy cập: 1731282